Chương trình cam kết hỗ trợ bằng hàng nếu người tiêu dùng sử dụng sản phẩm CốtWells chưa hài lòng

 Nhằm giúp người tiêu dùng được trải nghiệm tốt nhất hiệu quả của sản phẩm, kể từ ngày 01/12/2021 đến ngày 20/01/2022 nhãn hàng CốtWells triển khai “Chương trình cam kết hỗ trợ bằng hàng nếu người tiêu dùng sử dụng sản phẩm CốtWells chưa hài lòng”, cụ thể như sau:

I. ĐIỀU KIỆN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH: 

1.1. Đối tượng tham gia: Người tiêu dùng sử dụng sản phẩm CốtWells, liên hệ với nhà thuốc để được hỗ trợ chậm nhất 20/01/2022.

1.2. Cam kết:

1.2.1. Sử dụng 4 hộp CốtWells với liều 4 viên/ngày trong tối thiểu 20 ngày để hỗ trợ điều trị các triệu chứng như: Khô khớp, cứng khớp, đau mỏi khớp, thoái hóa khớp...

1.2.2. Chỉ được đề nghị hỗ trợ bằng hàng nếu sử dụng chưa hiệu quả 01 lần duy nhất, tối đa 10 hộp.

1.2.3. Điều kiện vỏ hộp sản phẩm đã sử dụng người tiêu dùng cung cấp cho nhà thuốc trong thời gian diễn ra chương trình: Vỏ hộp sản phẩm còn nguyên tem không bị mất số serial và vỉ nhôm của các hộp hàng đã sử dụng (lô, date của vỏ hộp và vỉ nhôm phải đồng nhất).

- Điền các thông tin chi tiết, đầy đủ theo mẫu phiếu đề nghị hỗ trợ bằng hàng. Đồng thời, gửi kèm cùng bản photocopy CMT/CCCD của người sử dụng.

1.2.4. Hộp hàng đề nghị hỗ trợ phải có số serial trùng với serial được nhân viên Công ty tại địa bàn xuất bán cho chính nhà thuốc người tiêu dùng đã mua theo đúng trình tự cụ thể như sau: Công ty => Nhân viên địa bàn => Nhà thuốc => Người tiêu dùng => Người tiêu dùng sử dụng không hiệu quả =>Phản ánh đến nhà thuốc.

chương trình cam kết hỗ trợ bằng hàng nếu người tiêu dùng sử dụng sản phẩm CốtWells chưa hài lòng

Lưu ý: 

- Các hộp hàng được nhà thuốc nhập trước 01/09/2021 hoặc sau 31/12/2021 sẽ không được hỗ trợ.

- Hộp hàng mà người tiêu dùng liên hệ với nhà thuốc hoặc nhà thuốc liên hệ với nhân viên Công ty sau ngày 20/01/2022 sẽ không được hỗ trợ.

- Hộp hàng đã được nhà thuốc hỗ trợ cho người tiêu dùng sẽ không được sử dụng để tiếp tục tham gia chương trình này.

- Vỏ hộp, vỉ, gói đã sử dụng, người dùng gửi về Công ty thẩm định sẽ không được gửi trả lại.

II. THỜI GIAN VÀ CÁC BƯỚC NHÀ THUỐC HỖ TRỢ CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

2.1. Các bước nhà thuốc hỗ trợ cho người tiêu dùng

Bước 1: Nhà thuốc sau khi tiếp nhận đề nghị được hỗ trợ của người tiêu dùng, cung cấp thông tin cho Trình dược viên địa bàn (vỏ hộp + vỉ nhôm + phiếu đề nghị hoàn trả + Photo/ảnh CMT/CCCD của người dùng).

Bước 2: Trình dược viên địa bàn gửi thông tin đề nghị hỗ trợ của người tiêu dùng về Công ty để thẩm định.

Bước 3: Sau khi có kết quả thẩm định từ Công ty, nếu đề nghị hỗ trợ của người tiêu dùng đáp ứng đủ các điều kiện theo chương trình, Trình dược viên địa bàn sẽ giao số lượng sản phẩm cần hỗ trợ cho nhà thuốc.

Bước 4: Nhà thuốc liên hệ và giao số lượng được Công ty hỗ trợ cho người tiêu dùng.

2.2. Thời gian hoàn thành

Kể từ thời điểm nhà thuốc cung cấp thông tin cho Trình dược viên địa bàn, sau 07 ngày nhà thuốc sẽ nhận được số lượng sản phẩm cần để hỗ trợ cho người tiêu dùng. Sau thời gian trên Quý nhà thuốc không nhận được vui lòng liên hệ về Công ty theo số điện thoại 1800.646.816.

Một lần nữa, chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn Quý khách đã tham gia và ủng hộ chương trình này!

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng!

Bình luận

Bài viết nổi bật

Hỗ trợ trực tuyến

Messenger

Chat cùng chuyên gia qua Zalo

Zalo

Chat cùng chuyên gia qua Messenger