CỐTWELLS tri ân khách hàng, ưu đãi lớn mua 6 tặng 1

Nhằm tri ân và hỗ trợ khách hàng được sử dụng sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi nhất, nhãn hàng CốtWells có chương trình ưu đãi cực lớn cho tháng 7 này, giá trị khuyến mại lên tới 130.000 đồng.

Mua combo 6 hộp nhận ngay 1 hộp cùng loại 

CốtWells là sản phẩm đầu tiên trên thị trường có thành phần chính từ màng vỏ trứng đã được chứng minh có tác dụng giảm đau, khô khớp, củng cố sự chắc khỏe của gân và dây chằng ở khớp gối. CốtWells là sự kết hợp của màng vỏ trứng và các loại thảo dược quý như Nhũ hương, Dây đau xương cho tác dụng bảo vệ khớp toàn diện, hỗ trợ giảm đau nhức khớp, tăng tiết dịch khớp và làm chậm quá trình thoái hóa khớp, cho khớp dẻo dai, chắc khỏe. 

Tháng 11 này nhãn hàng CốtWells tri ân khách hàng với chương trình ưu đãi cực lớn: khách hàng sẽ được tặng ngay 1 hộp trị giá 130.000 khi mua 6 hộp Cốt Wells. Bên cạnh đó trên mỗi hộp sản phẩm có thêm tem tích điểm, quý khách hàng khi tích đủ 6 điểm sẽ được tặng ngay 1 hộp CốtWells

CốtWells tri ân khách hàng mua 6 sản phẩm tặng 1 hộp cùng loại 

CốtWells tri ân khách hàng mua 6 sản phẩm tặng 1 hộp cùng loại 

Giờ đây khách hàng có thể bổ sung dưỡng chất cho khớp khỏe mạnh với mức giá tiết kiệm hơn. 

Chương trình chỉ diễn ra từ ngày 15/11/2023. Quý khách hàng quan tâm tới sản phẩm hãy gọi ngay đến tổng đài 090.220.7112 để được tư vấn và đặt mua giao hàng tận nơi.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại dưới phần bình luận để được chuyên gia tư vấn chi tiết.

*Sản phẩm có bán tại các hiệu thuốc trên toàn quốc

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Bình luận

Bài viết nổi bật

Hỗ trợ trực tuyến

Messenger

Chat cùng chuyên gia qua Zalo

Zalo

Chat cùng chuyên gia qua Messenger