CỐTWELLS VINH DỰ NHẬN GIẢI “TOP 100 - SẢN PHẨM, DỊCH VỤ TỐT NHẤT CHO GIA ĐÌNH VÀ TRẺ EM” LẦN THỨ 7 NĂM 2021

Sáng ngày 7/11/2021 vừa qua, Báo LĐ&XH phối hợp với công ty CP Phát triển Báo sáng tổ chức trao giải thưởng “ Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần thứ 7 năm 2021. Trong buổi lễ này, thực phẩm bảo vệ sức khỏe CốtWells đã được vinh dự trở thành một trong những sản phẩm nhận được giải thưởng cao quý này, góp phần khẳng định giá trị của sản phẩm trong bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CốtWells vinh dự là “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2021”

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CốtWells vinh dự là “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2021”

Lễ trao giải “ Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2021” có được sự hưởng ứng, tham gia đông đảo các cơ quan, doanh nghiệp, được phát sóng trực tiếp trên VTC10 và thu hút sự quan tâm của hàng triệu người dân trên khắp mọi miền tổ quốc. 

Chương trình được tổ chức nhằm vinh danh các đơn vị, doanh nghiệp có chiến lược ứng biến xuất sắc, tạo ra sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em. Các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình này đều được người tiêu dùng đánh giá cao và Hội đồng thẩm định gồm các chuyên gia, nhà quản lý, các nhà khoa học uy tín. 

Do đó, Giải thưởng “Top 100 - sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” được xem là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc không ngừng cải tiến, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ, chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, đặc biệt trong bối cảnh Cách mạng 4.0 và đại dịch Covid-19 như hiện nay. Đồng thời, đây cũng là một giải thưởng có ý nghĩa trong việc mang các thương hiệu uy tín đến gần hơn với người tiêu dùng, giúp họ có những sự lựa chọn thông minh, sáng suốt để bảo vệ sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe CốtWells - do Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu phân phối và tiếp thị đã vinh dự lọt top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2021, góp phần khẳng định những giá trị mà sản phẩm mang lại trong việc chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng.

Bình luận

Bài viết nổi bật

Hỗ trợ trực tuyến

Messenger

Chat cùng chuyên gia qua Zalo

Zalo

Chat cùng chuyên gia qua Messenger