Cách nhận biết sớm triệu chứng thoái hóa khớp và giải pháp từ thảo dược! Xem ngay!

Khi tổng hợp các câu hỏi về xương khớp, chúng tôi thấy có tới 40% những thắc mắc liên quan tới thoái hóa khớp, đặc biệt là triệu chứng thoái hóa khớp. Chính vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ liệt kê những dấu hiệu thoái hóa điển hình cho từng khớp để mọi người sớm nhận biết và điều trị!

Thoái hóa khớp thường gặp sau tuổi 35

Thoái hóa khớp là một trong những vấn đề về khớp phổ biến nhất, với tỷ lệ hơn 50% người mắc có độ tuổi trên 35. Bệnh thường xuất hiện với tình trạng tổn thương sụn, kèm theo phản ứng viêm và giảm thiểu lượng dịch khớp. Sụn là phần bao bọc các đầu xương, đóng vai trò làm trơn tru khớp và giảm tải khi vận động. Khi tuổi tác tăng lên, thường là trên 35 tuổi, phần sụn khớp sẽ bị lão hóa, mất khả năng đàn hồi, làm cho đầu xương mòn, mỏng và đau khi vận động. Vì không có những triệu chứng toàn thân nên bệnh thoái hóa khớp rất dễ bị nhầm lẫn với tình trạng viêm khớp. Dưới đây, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin về triệu chứng để bạn dễ dàng nhận biết hơn.

Triệu chứng thoái hóa khớp cần nhận biết sớm

Với từng khớp, dấu hiệu thoái hóa sẽ không giống nhau. Có 7 khớp phổ biến trong cơ thể với những triệu chứng riêng biệt như sau:

Triệu chứng thoái hóa khớp

>>Xem thêm: Xem ngay giải pháp từ thiên nhiên cho tình trạng đau đốt sống giữa lưng

Bình luận

Bài viết nổi bật

Hỗ trợ trực tuyến

Messenger

Chat cùng chuyên gia qua Zalo

Zalo

Chat cùng chuyên gia qua Messenger